Cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo đơn giản hiệu quả

Nốt ruồi (mụn ruồi) là các chấm nhỏ có màu đen, nâu, đỏ,... nổi lên trên da. Chúng xuất hiện từ khi chúng ta còn nhỏ và lộ rõ khi trưởng thành và có mặt ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nốt ruồi không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ. Việc loại bỏ các nốt ruồi thực tế không cần dùng đến các biện pháp phức tạp hay hóa chất mà một số cách đơn giản từ tự nhiên cũng có thể loại bỏ chúng hoàn toàn. Dưới đây, bạn có thể tham khảo, áp dụng tẩy nốt ruồi bằng giấm táo rất đơn giản hiệu quả, an toàn.

Cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo đơn giản hiệu quả

Giấm táo là sự kết hợp giữa táo với đường qua quá trình lên men. Trong đó, có chứa lựng acid có tác dụng thu hẹp lỗ chân lông, làm mờ và loại bỏ hắc tố trên da khiến là da sáng mịn, giảm sưng tấy. Không những thế, giấm táo còn giúp kháng khuẩn, trị mụn và tẩy nốt ruồi hiện quả.

Cách tẩy nốt rồi bằng giấm táo.

Rất đơn giản, bạn lấy giấm táo (sau khi đã được ngâm khoảng 1 tuần trong nước đường) thấm vào miếng bông gòn, đắp lên nốt ruồi. Bạn dùng băng gạc hay bất cứ thứ gì có thể giữ miếng bông cố định trên nốt ruồi, để khoảng 1 giờ rồi tháo ra. Bạn có thể thực hiện nhiều làn trong ngày và liên tục cho tới khi nốt ruồi mờ đi và biến mất.

Cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo rất đơn giản mà cho hiệu quả cao, đặc biệt rất an toàn và tiết kiệm. Chỉ cần thực hiện thường xuyên là bạn có thể loại bỏ nốt ruồi dễ dàng.

Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng theo một số cách đơn giản dưới đây để tẩy nốt ruồi:

- Dùng tỏi thái lát chà lên nốt ruồi và để trên da như khi dùng giấm táo

- Hoặc bạn có thê dùng quả dâu tây, cắt đôi rồi chà nhẹ lên nốt ruồi. Thực hiện thường xuyên cũng sẽ cho kết quả tương tự.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment