Cách tẩy ria mép hiệu quả

Những sọi lông tơ và ria mép mọc nhiều, dài và đen gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin cho các bạn nữ. Chính vì thế, việc loại bỏ đi phần lông (ria mép) trên mặt cũng là mối bận tâm của rất nhiều người, không thua kém gì so với các trường hợp muốn làm trắng da, trị mụn,... Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn loại bỏ ria mép hiệu quả, an toàn.

Cách tẩy ria mép hiệu quả

Dùng nhíp nhổ 

Nếu việc dùng nhíp để nhổ lông nách được khuyến cáo là không nên áp dụng thì ngược lại với ria mép thì bạn có thể áp dụng được. Vì lớp lông quanh miệng và mũi thường rất mỏng nên dùng nhíp nhổ là một lựa chọn tốt. Tuy nó gây  ra một chút đau đớn nhưng hiệu quả. Bạn cũng không nên lạm dụng để sử dụng lâu dài vì nó khiến những sợi lông mọc ra sau đó đậm màu và cứng hơn, ảnh hưởng không tốt đến thẩm mĩ cho khuôn mặt bạn. 

Dùng kem tẩy lông cũng có thể áp dụng 

Dùng sữa hoặc kem tẩy lông để loại bỏ chúng. Đây là cách rất dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt các thương hiệu và sử dụng chúng trên hầu hết các phần của cơ thể. Cách này không gây đau đớn và chỉ mất vài phút là bạn sẽ thoát khỏi những sợi lông đáng ghét. Nhưng nó chỉ có hiệu quả ngắn hạn và bạn không thể sử dụng nó xung quanh vùng mắt. Bạn còn phải tìm những sản phẩm có thành phần thích hợp cho loại da của bạn để tránh kích ứng hoặc gây mụn. 

Cách tẩy ria mép hiệu quả

Sản phẩm tẩy trắng 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sản phẩm giúp tẩy trắng da và tất nhiên sẽ loại bỏ được lớp lông quanh miệng. Tuy nhiên, khi lựa chọn và sử dụng, các bạn cần hết sức lưu ý vì hầu hết các sản phẩm có chứa hóa chất nên có thể gây kích ứng hoặc gây tổn hại đến da. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng trắng da và tẩy lông an toàn. Trong đó, cà chua được xem là một cách tẩy lông từ thiên nhiên hiệu quả cao nhất. Chỉ cần lấy lát cà chua chà xát lên da rồi rửa lại với nước, thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn có làm da trắng mịn và ria mép được khắc phục đáng kể đấy.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment