Chống lão hóa da bằng thói quen sinh hoạt hằng ngày

Lão hóa da là quá trình tự nhiên của da và ai cũng "dính" phải không thể tránh khỏi, nếu chị em có biện pháp phòng ngừa bằng cách thay đổi thói quen trong cuộc sống thì chị em có thể làm chậm lại.

Chăm sóc làn da
Da của bạn là phần tiếp xúc với môi trường  nhiều nhất của cơ thể. Da là "mặt tiền" để đánh giá vẻ đẹp của bạn. Da không thường xuyên được chăm sóc da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa và làm bạn mất tự tin do đó hãy chăm sóc da thường xuyên hơn bằng cách đi spa hoặc đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng ẩm...
 
chăm sóc da hiệu quả tại nhà

Dùng kem dưỡng ẩm
Dù bạn có làn da nhờn hay da khô ... đều cần dưỡng ẩm. Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da của bạn. Nên chọn các loại sản phẩm rõ nguồn gốc, có chất lượng cao và không nên thay đổi quá nhiều tránh làn da bị kích ứng.

Dùng lô hội
Tác dụng làm đẹp của lô hội là không thể phủ nhận, lô hội không chỉ giúp dưỡng ẩm cho làn da, thư giản mà còn bổ sung dưỡng chất giúp làn da mềm mại trắng hồng hơn. Có thể dùng lô hội nấu canh hoặc đắp mặt..

Lô hội chăm sóc da hiệu quả

Luôn cắt tỉa lông mày
Lông mày "support" rất tốt cho thể hiện một đôi mắt tươi sáng. Hãy thường xuyên "cắt tỉa" để lông mày gọn gàng. Đôi khi ckhông chỉ trang điểm mới đẹp mà có làn da trắng sáng, lông mày gọn gàng và đôi môi hồng  quyến rũ là bạn đã "có điểm" trong mắt người xung quanh rồi.

Với những chia sẻ của Kella hi vọng phái đẹp sẽ có thêm kinh nghiệm làm đẹp cho riêng mình.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment