Mẹo chăm sóc da vào ban đêm

Nhiều bạn nghĩ ban ngày da phải tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài mới cần chăm sóc còn ban đêm thì không cần chăm sóc. Đây là một suy nghĩ sai lầm, ngay trong đêm da của bạn vẫn dần dần lão hóa đi. Do đó ban đêm cũng cần chăm sóc da đúng cách để chống lão hóa cho da của bạn.

Câu hỏi đặt ra là đã bao giờ bạn tự tạo cho mình những thói quen tốt chăm sóc da vào ban đêm chưa?
Chắc hẳn cũng có những bạn có thói quen tốt này. Nếu bạn nào chưa biết thì hãy đọc các thói quên nên có nhé.
Có thói quen ngủ sớm trước 23 giờ :

ngủ đủ giấc giúp làm đẹp da

Bạn nên có chế độ nghỉ ngơi đúng mức. Phải đảm bảo bạn có 8 giờ để ngủ vào ban đêm và 1 giờ thư giãn vào ban ngày.Nếu ngủ trong thời gian này những quá trình chuyển hóa diễn ra trên da sẽ là tốt nhất.


Massage vùng da nhạy cảm:
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên dành 15’ để massage các vùng da trên khuôn mặt. Hành động này sẽ rất tốt với da và bạn cũng sẽ sâu giấc hơn sau khi tiến hành chăm sóc da bằng phương pháp này.

Sử dụng các loại kem dưỡng ban đêm :
Dùng kem dưỡng khá là phổ biến hiện nay. Dù dùng ít hay dùng nhiều bạn cũng nên trang bị cho mình một bộ mỹ phẩm dưỡng da vào ban đêm bạn nhé. Chú ý nên sử dụng các loại sản phẩm có uy tín và phù hợp với làn da của bạn.

thoa kem dưỡng da ban đêm để chống lão hóa da

Sử dụng ánh sáng hợp lý vào ban đêm khi ngủ
Ban ngày ánh sáng có tác dụng kích thích các tế bào da phát triển và cũng kích thích sản sinh các tế bào thay thế các tế bào đã bị lão hóa. Để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da vào ban đên bạn nên chọn những loại đèn có ánh sáng vừa phải, ngoài ra ánh sáng vừa đủ khiến bạn có cảm giác an toàn và giấc ngủ sâu hơn.

Bạn muốn làm đẹp nhanh chóng thì hãy đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để chăm sóc tốt nhất làn da của bạn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thì đây là địa điểm lý tưởng để bạn đặt trọn niềm tin.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment