3 bước chăm sóc da ngày hè cực chuẩn cho nàng công sở

Tẩy tế bào chết với bột gạo, dùng xịt khoáng, mặt nạ socola là 3 bước giúp chị em công sở chăm sóc da trong mùa hè cực chuẩn.

Tẩy da chết với bột gạo

Ánh nắng mặt trời làm cho làn da của bạn sẽ bị sưng và gây kích ứng. Bột gạo sẽ như một phương thuốc tuyệt vời cho làn da  cháy nắng, nó giúp cải thiện màu da, làm sạch lớp bụi bẩn bám trên da mang lại cho bạn làn da sáng, mịn màng.

Trộn bột gạo trộn với sữa thành hỗn hợp mịn và chà khắp mặt và cổ trong 5 phút. Sữa tươi giúp dưỡng ẩm và làm sáng màu da cộng với các dưỡng chất có trong hạt gạo sẽ giúp xoa dịu làn da và làm sạch sâu lỗ chân lông trong quá trình tẩy da chết.

Sử dụng bình xịt khoáng

Đây là sản phẩm mà các chuyên gia trang điểm khuyến cáo bạn nên mang theo bên mình trong bất kì trường hợp nào. Làn da của các quý cô công sở thường rất dễ bị khô, từ đó, việc trang điểm cũng khó khăn hơn cho bạn bởi phấn không bám dính vào mặt. Vì thế, bình xịt khoáng là cách nhanh nhất để bạn cung cấp độ ẩm cho da kịp thời. Cầm bình xịt song song và cách mặt khoảng 10cm, sau đó nhẹ nhàng xịt cho hơi nước "đáp" lên mặt. Chỉ bằng việc đơn giản này, làn da bạn sẽ luôn mềm mại, mịn màng do được cung cấp đủ nước. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng bình xịt ngay khi để mặt "mộc" hay cả những lúc đã trang điểm, vào bất kể thời gian nào trong ngày.

Mặt nạ sôcôla

Thành phần: 1/3 chén bột ca cao, 1/4 chén mật ong tươi, 2 chén thịt cùi quả bơ tươi, 3 thìa bột ngô, 1 chén nước.

Cách thực hiện: Cho tất cả những thành phần đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Cuối cùng hòa thêm nước vào hỗn hợp để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, sau đó thoa loại mặt nạ đã chuẩn bị lên da. Mátxa nhẹ nhàng, sau đó nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment