Những trung tâm mua sắm hàng đầu ở Los Angeles



Thành phố thiên sứ Los Angeles không chỉ nổi tiếng với kinh đô điện ảnh thế giới, cảnh sắc thiên nhiên diễm lệ và nền khí hậu ôn hòa, nắng ấm chan hòa. Bên cạnh đó, những tín đồ ưa thích mua sắm cũng sẽ choáng ngợp trước vô số những trung tâm mua sắm hiện đại phù hợp với tất cả gu thời trang Á Âu khác nhau hay phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Los Angeles để hưởng thụ những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ tại trung tâm mua sắm bậc nhất Los Angeles.


South Coast Plaza - hãy đặt những bước chân đầu tiên khi mua sắm tại trung tâm mua sắm cao cấp và sang trọng hàng đầu ở Orange County. South Coast Plaza đồng thời cũng là trung tâm mua sắm lớn nhất phía Tây thu hút lượng khách khủng hằng năm. Doanh thu hàng tỉ đô mỗi năm cùng sự góp sức của 250 nhà bán lẻ đã làm nên một thương hiệu tiên phong cho ngành mua sắm ở Mỹ. Khách hàng sẽ được phục vụ như những ông bà hoàng và hưởng thụ những mặt hàng sang trọng cùng cung cách phục vụ tận tình nhất. Chọn được những món đồ ưng ý thật tuyệt phải không bạn?

Bên cạnh trung tâm South Coast Plaza, Beverly nằm ở phía Tây Los Angeles cũng là một trung tâm mua sắm sầm uất bạn nên ghé thăm đấy. Ngoài những món đồ sang trọng từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, trung tâm Beverly còn mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi du lịch đặc biệt bao gồm xe đưa đón đến khách sạn, tư vấn thời trang, phục vụ Spa trọn gói và giảm giá thực đơn ăn uống cho quý khách mua sắm tại đây.


Rẽ sang trung tâm Hollywood và Highland Center sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị mới. Hệ thống hiện đại tích hợp các chức năng mua sắm và vui chơi giải trí tại đại lộ Hollywood và Highland Avenue. Bên cạnh đó, trung tâm cũng bao gồm nhà hát TCL Trung Quốc và nhà hát Dolby, quê hương của lễ trao giải Oscar. Ngoài ra, mua sắm ở Los Angeles bạn cũng nên dành thời gian ghé thăm Glendale Galleria, trung tâm mua sắm ngoài trời cao cấp Paseo Colorado hay trung tâm thời trang khu vực bờ biển Del Amo. Tất cả những điều tuyệt vời mà Los Angeles mang lại cho bạn thông qua hành trang mua sắm lý tưởng sẽ làm chuyến du lịch thêm ý nghĩa.

.


Previous
Next Post »
Thanks for your comment