MỸ PHẨM SWAN TUYỂN GẤP 2 NHÂN VIÊN “BÀ TÁM”

Bạn thích “Tám” và rất giỏi “Tám”? Tám chuyện gần như là một phần cuộc sống của bạn, nếu không mở miệng nói mỗi ngày bạn cảm thấy "bức rứt", cuộc sống vô vị biết mấy.

Bạn có thể tám mọi lúc mọi nơi, tám từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ chủ đề này sang chủ đề khác? Mọi chuyện trên trời dưới đất đều là nguồn cảm hứng bất tận để bạn tham gia bàn luận sôi nổi?

Bạn tự nhận mình có duyên ăn nói. Bạn có thể bắt chuyện với bất cứ ai mà bạn gặp kể cả người lạ, chưa gặp bao giờ? Bạn có khả năng tạo ra hiệu ứng đám đông, những câu chuyện của bạn luôn gây hứng thú cho những người đối diện?

Nếu như trước đây, “tám chuyện” chỉ dành cho những người dư công rỗi nghề, chỉ giúp vui cho nhiều người và không mang lại thu nhập cho bạn. Thì nay, “Tám” đã được coi như một ngành nghề hái ra tiền, giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập ổn định từ chính khả năng "buôn chuyện" của mình.

Bạn nghĩ buôn chuyện là việc làm đơn giản, không cần kinh nghiệm nhiều, không cần bằng cấp chỉ cần kỹ năng trời phú là đủ? Nếu buôn chuyện không mang lại lợi ích cho bản thân và xã hội thì bạn đừng bao giờ buôn chuyện. Cẩn thận còn bị phản tác dụng. 

Để "tám chuyện" ra tiền là cả một nghệ thuật, nó nằm trong "nghệ thuật bán hàng". Tám sao cho hay, cho đúng, thuyết phục được người nghe bằng chính năng lực của bạn đó mới là công việc của những người có chuyên môn.

Bạn nghĩ mình hội tụ đầy đủ tố chất của một "bà tám" chuyên nghiệp, đáp ứng được những điều kiện mà chúng tôi đưa ra? Vậy tại sao bạn không vác hồ sơ đến và nhận việc ngay. Hãy biết tận dụng tố chất "trời phú" của bạn để đem về lợi nhuận cho bạn. Lợi nhuận nhiều hay ít và tùy thuộc vào năng lực tám chuyện của bạn. 

Mô tả công việc:

- Lĩnh vực: Kinh doanh thị trường

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Ngành nghề: Kinh doanh. Giới thiệu và bán deal các mặt hàng, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

- Địa điểm làm việc:Không cố định. Tại các chợ lớn, cửa hàng tạp hóa hoặc bất cứ nơi nào có nguồn khách hàng tiềm năng phục vụ cho công việc hiện tại.

- Mức lương + thưởng: Hấp dẫn

Lương cơ bản 4 triệu/tháng. Ngoài ra, bạn sẽ được phụ cấp xăng xe, tiền ăn và phần trăm hoa hồng khi bán được các gói dịch vụ của công ty.

- Yêu cầu công việc:

+ Giới tính: Nữ. Có da, dáng đẹp.

+ Độ tuổi: từ 28 – 35 có khả năng ăn nói, khả năng bắt chuyện làm quen và tạo ra các mối quan hệ có lợi ho công việc bán hàng.

- Khách hàng mục tiêu: tất cả khách hàng là nữ đang ở độ tuổi trung niên đang gặp phải các vấn đề về da và không có điều kiện tiếp xúc nhiều với máy tính, mạng xã hội.

- Giờ làm việc: Hành chính. Mỗi sáng có nhiệm vụ lên công ty để trao đổi công việc liên quan trong ngày. 

Chi tiết công việc sẽ được phổ biến khi phỏng vấn.

- Môi trường làm việc: Năng động, thoải mái. Không ngại ra ngoài thường xuyên.

- Có sức khỏe tốt sẵn sàng rong ruổi khắp phố phường để hoàn thành công việc.

- Đam mê công việc, năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến.

- Có khả năng diễn đạt tốt, có duyên ăn nói, kỹ năng ngoại giao tốt, diễn đạt lưu loát không nói lắp.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan là một lợi thế.

Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ ngành học

- Chứng minh nhân dân

Hạn nộp hồ sơ:  ---------------------

Tất cả gửi về địa chỉ: Công ty Mỹ phẩm Swan tầng 3 tòa nhà KM Plaza, số 31 – 33 Võ Văn Tần, quận 3, TP Hồ chí Minh.



Điện thoại: 0989 101 768

Về Mỹ phẩm Swan:

Mỹ phẩm Swan là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất và nhập khẩu bởi công ty Advance Healthcare & Beauty Pro, Inc có trụ sở tại 9353 Bolsa Ave # H70 Westminster CA 92683 – USA.

Được nghiên cứu dành riêng cho làn da châu Á, Swan chủ yếu đặc trị các vấn đề về da mà các sản phẩm tại Việt Nam chưa từng có hoặc chưa đạt hiệu quả mà người sử dụng mong muốn.

Với công thức cải tiến độc đáo kết hợp với các thành phần làm đẹp được bào chế từ thiên nhiên sẽ mang lại kết quả cao lên đúng vùng da cần điều trị và đáp ứng toàn diện cho những vấn đề nan giải nhất của làn da phái đẹp.

 Được nghiên cứu dành riêng cho làn da châu Á, Swan chủ yếu đặc trị các vấn đề về da mà các sản phẩm tại Việt Nam chưa từng có hoặc chưa đạt hiệu quả mà người sử dụng mong muốn.


Với công thức cải tiến độc đáo kết hợp với các thành phần làm đẹp được bào chế từ thiên nhiên sẽ mang lại kết quả cao lên đúng vùng da cần điều trị và đáp ứng toàn diện cho những vấn đề nan giải nhất của làn da phái đẹp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment