MỐI TÌNH ĐẦU

Gửi người anh đã từng yêu, cám ơn em đã đến bên đời anh!
Cuộc sống luôn là một dòng chảy hối hả và ngược xuôi, chỉ có lòng người là cần có một chút ngưng đọng, một khoảng lặng để bình yên. Ta chỉ nhận ra một điều gì đó đã là quá muộn khi nó đã mất đi, và những thứ đã vô tình đánh mất thì cũng chẳng dễ gì có thể lấy lại được.

Em yêu!
Anh muốn gọi em như vậy một lần nữa và mãi mãi như vậy. Đã bao lâu rồi mình chưa giận nhau và không còn kể cho nhau nghe về một ngày của anh, một ngày của em có những gì? vui hay buồn, có gì đặc biệt hay không… Ai đó đã từng nói tình đầu là thoáng qua mà thôi, sẽ không là mãi mãi nhưng suốt đời ta luôn nhớ về nó. ( mình nghĩ đó là đúng )

Tình yêu của mình thật mong manh phải không em? Chia tay chỉ cần một lí do là đủ nhưng hạnh phúc bên nhau bao lí do cũng không đủ..
Tuy em không phải là người đầu tiên anh quen, nhưng em là người đầu tiên anh yêu... và tình yêu ấy anh nói đó là mối tình đầu của mình với bao hy vọng.  Ngày mình yêu nhau cũng vậy. Anh luôn lúng túng mỗi khi em hỏi anh sao lại nhớ và yêu em. Và rồi tình yêu đầu tiên ấy cũng như thế ra đi không phải lí do gì cả, chỉ vì đó là tình yêu đầu tiên.

Tại sao em lại chấp nhận nó như một điều hiển nhiên, tại sao tình đầu phải dang dở hả em? Có lẽ không ai trả lời được phải không em? Em đã quên và không hiểu cho anh. Anh muốn nói với em nhiều nhưng không nói nổi vì nó đã gắn chặt trong tim không thót bằng lời mà chỉ nhờ được những dòng suy nghĩ này nói lên tâm trạng của mình.

Anh sẽ cất giữ mãi những kỉ niệm của riêng đôi mình vì em là tình yêu đầu, là tất cả trong anh.
Anh yêu em, và sẽ không yêu ai nhiều như vậy mãi mãi như thế, nhưng biết làm sao khi mình chưa hiểu được nhau. Anh mang đến em nhiều phiền toái lắm phải không? Còn em, em đã mang lại cho anh niềm tin yêu và hi vọng.

Duyên số đã cho ta gặp nhau, nhưng định mệnh lại không cho mình ở bên nhau. Vậy cớ gì phải dày vò trong từng suy nghĩ. Người ta không thể sống chỉ để hoài niệm mãi quá khứ phải không em? Lần lượt mọi thứ lại hiện ra trong anh như một thước phim quay chậm, nó bắt đầu từ cái ngày có những cuộc điện thoại những tin nhắn tưởng như không bao giờ biết chán. (ngày nào cũng nói chuyện với nhau tới 2 3h sáng, tỉnh dậy là cầm đt là nhớ về...)

Ngày anh mất đi tình yêu với em, anh xót xa và đau đớn lắm. Thật sự anh rất buồn và thất vọng về bản thân mình, đến một con tim bé nhỏ của người mình yêu thương nhất cũng không giữ được. Đừng nghĩ anh xấu xa, đừng nghĩ anh bạc bẽo, bởi sâu thẳm con tim anh vẫn còn yêu em nhiều lắm.
Anh buồn lắm, nhưng tình cảm anh dành cho em vẫn không hề thay đổi.
....À mình đã chia tay, mình đã không còn thuộc về nhau. Em đã quyết định trên con đường còn lại không có hình bóng anh chung bước.
Anh sẽ cố gắng làm tốt những gì mình đã đặt ra để thành công hơn trong tương lai.

Ngày em đi Sài Gòn, cũng là ngày anh dự định lên cùng với em tiếp tục hành trình còn dang dở mình luôn hằng ấp ủ. Nhưng cuộc sống luôn chớ trêu với chúng ta, thật là cuộc sống không được bằng phẳng như những gì ta đã định..

Có những lúc vì đam mê vì trách nhiệm mà anh quên đi rằng có một người đang đợi anh ở nơi xa đó. Giờ anh còn biết nói gì nữa đây em, anh đã sai. Còn sửa được không em? Sự cố đã làm thay đổi, thay đổi rất lớn về cuộc đời anh “đó là em đã rời xa anh”.

Anh sẽ cất giữ mãi những kỉ niệm của riêng anh và em vì em là tình yêu đầu, là tất cả trong anh. Đừng thất vọng em nhé, trong tình yêu thất bại là điều khó tránh khỏi vì thế hãy cứ yêu, hãy cứ tới với người con trai nào luôn ở bên chăm sóc bầu bạn với em, luôn ở cạnh em mỗi lúc em cần. Người ấy sẽ thành công và tốt hơn anh nhiều hơn nữa.

Anh vẫn mong trên đường đời tấp nập ta sẽ gặp lại nhau và mình không nhìn nhau với ánh mắt vô tình lặng lẽ để mình có lí do để chào nhau, còn kể cho nhau nghe về cuộc sống về những gì mình đã xây dựng được cho tương lai, với những ước mơ mà hai đứa còn dang dở.

Anh vẫn dõi theo em từng bước, chỉ cần thấy em hạnh phúc là anh vui lắm đó em. Chia tay em, anh vẫn còn những nuối tiếc có lẽ là mãi mãi, đó là những gì khi yêu nhau anh đã từng HỨA với em nhưng anh chưa thực hiện được…

Mong em sống vui, anh luôn cầu chúc em hạnh phúc và may mắn sẽ luôn đến với em.
Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh, đã cho anh biết thế nào là TÌNH YÊU, thế nào là đau, hững hờ và chia ly.
 Yêu em.Tạm biệt tình yêu của anh...

                                                                                                   Goodbye my love!
                                                                                                                                    NH Đông.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment